Breaking News

Áo sơ mi nam đẹp, hàng hiệu chính hãng có giá rẻ - JBAGY

Áo sơ mi là một trang phục cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Mặc lên người chiếc áo sơ mi nam góp phần tạo nên vẻ ngoài đẹp trai, sự trẻ trung và lịch lãm cho các chàng trai. Hãy cùng bọn tớ tham khảo các mẫu sơ mi đẹp phong cách Hàn Quốc đa dạng kiểu dáng và màu sắc tại thương hiệu thời trang nam JBAGY ngay nhé!

Những mẫu áo sơ mi nam đẹp, hàng hiệu tại JBAGY

Thương hiệu JBAGY nổi tiếng với các sản phẩm áo sơ mi nam giá rẻ cho sinh viên. Sau đây là một số kiểu dáng áo thời trang phổ biến, chính hãng bán tại cửa hàng.

Áo sơ mi trắng nam

Khi nhắc tới màu sắc của sơ mi thì không thể bỏ qua sắc trắng quốc dân được nhiều bạn nam yêu thích và chọn mua. Chiếc áo sơ mi nam trắng có thiết kế form dáng rộng và slimfit với các loại tay dài, tay lỡ và tay ngắn (cộc tay).

Sự phối hợp giữa áo sơ mi nam với chiếc quần tây nam đen công sở là một bộ trang phục cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời cả. Outfit này giúp tôn dáng, thể hiện sự lịch lãm và mang đến vẻ ngoài chỉn chu, tinh tế.

Cậu có thể mặc áo sơ mi trắng nam Local Brand từ JBAGY để đi học, đi thuyết trình hay bảo vệ dự án đều phù hợp.

Áo sơ mi nam trắng

Đối với những chàng trai đi làm môi trường công sở thì set đồ sơ mi trắng, quần tây nam đen phối hợp cùng vest, suit hay blazer và đi cùng đôi giày tây, phụ kiện đi kèm là chiếc đồng hồ cổ điển để gặp khách hàng hay đối tác ký kết hợp đồng là một lựa chọn tuyệt vời.

Bên cạnh chiếc áo sơ mi thời trang màu trắng thì còn có nhiều màu sắc khác như đen, xanh pastel, xanh navy, be hoặc ghi xám đều có bán tại shop JBAGY.

Áo sơ mi nam Hàn Quốc

Các ngôi sao nổi tiếng của Kpop có ảnh hưởng không nhỏ đến phong cách thời trang của giới trẻ. Nhiều bạn tìm mua áo sơ mi nam Hàn Quốc để phối đồ giống với idol của họ để thể hiện sự cá tính và chất.

Mix and match giữa áo sơ mi Hàn Quốc nam kẻ sọc chính hãng cao cấp của JBAGY với các loại quần có kiểu dáng thiết kế thời trang bắt kịp xu hướng hiện đại mới nhất như baggy jean hay kaki giúp tôn dáng của cậu. Với outfit chất lượng như thế, cậu mang thêm đôi giày sneaker thì tạo ra một tổng thể trẻ trung và năng động để đi cà phê, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè.

Áo sơ mi tay ngắn nam

Cậu thuộc mẫu người đơn giản, không thích cầu kỳ và yêu thích những item có tính linh hoạt cao thì áo sơ mi nam tay ngắn là lựa chọn phù hợp. Chất liệu áo được may từ sợi vải cotton chất lượng cao cấp, giúp cho các bạn trẻ cảm thấy thoáng mát và thoải mái khi mặc vào ngày hè nắng nóng của Việt Nam.

Set đồ lịch lãm giữa quầy tây nam sidetab màu nâu và Cuban Shirt

Cậu có thể mix áo sơ mi ngắn tay nam khoác ngoài áo thun, kết hợp cùng quần ống rộng hay quần short. Bộ trang phục với sơ mi cộc tay cổ Cuba không cầu kỳ, phù hợp xu hướng thời trang nên mang lại sự trẻ trung, năng động và thuận tiện cho cậu giữa cơn nóng mùa hè.

Áo sơ mi nam tay dài

Một loại áo cho các bạn nam có tính ứng dụng cao, dễ phối đồ không thể quên nhắc tới là áo sơ mi tay dài. Item này phù hợp cho các chàng trai ở nhiều độ tuổi khác nhau và không kén người mặc.

Chiếc áo sơ mi dài tay nam form dáng chuẩn phối cùng quần tây tối màu tone sur tone như đen, xám thì cậu sẽ có một set đồ sang trọng, lịch lãm và chỉn chu. Sự thanh lịch và hình ảnh ấn tượng của outfit thích hợp để diện đi học, thuyết trình hay tham gia dự tiệc, đám cưới.

Áo sơ mi kẻ sọc nam

Sự phá cách của đường nét thiết kế trên chiếc áo sơ mi nam kẻ sọc làm nên phong cách thời trang đa dạng và tạo điểm nhấn cho bộ đồ. Các đường sọc được thiết kế thời trang thu hút nhiều bạn nam chọn mua để tạo nên sự độc đáo và mới mẻ trong diện mạo của mình.

Cậu có thể chọn loại áo sơ mi họa tiết kẻ sọc nhỏ hoặc kẻ sọc bản to unisex tùy theo ý thích của mình. Sự khéo léo trong kết hợp với các loại quần áo nam thời thượng khác như polo, áo thun, quần kaki, quần tây nam hay áo blazer giúp nam giới trở nên thanh lịch và sang trọng.

Áo sơ mi cổ Cuba (Cuban Shirt)

Một sản phẩm không thể thiếu trong ngày hè mà JBAGY muốn giới thiệu là Cuban Shirt. Chiếc áo sơ mi cổ Cuba dáng Regular form dáng chuẩn cho người đàn ông Việt Nam của thương hiệu JBAGY thích hợp với outfit dạo phố.

Chiếc áo Cuban được may từ sợi vải đũi chất lượng, mang lại sự mát mẻ. Sản phẩm có chất liệu cao cấp, mỏng nhẹ, độ co giãn cao, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và có form dáng rộng nên phù hợp với thời tiết hè nóng bức của nước ta.

Cậu có thể mix and match Cuban Shirt cùng với quần jean rách gối để thể hiện phong cách thời trang đường phố (Streetwear). Hoặc phối cùng quần short - item phổ biến trong ngày hè. Như thế thì cậu đã có những outfit năng động, trẻ trung và đầy sành điệu nhưng vẫn thoải mái hoạt động.

Áo sơ mi nam cổ V

Chiếc áo sơ mi cổ V nam được may từ Lụa Hàn chất lượng cao cấp với thiết kế form dáng rộng giúp cậu thoải mái khi mặc. Màu sắc của sơ mi cổ V chính hãng bán tại shop thời trang nam JBAGY gồm đen, trắng, ghi xám và xanh pastel.

Các màu sắc đa dạng và không quá bắt mắt, phù hợp với những bạn nam thích phong cách tối giản. Nhưng khi phối với item khác thì sẽ rất cá tính, lịch lãm và thu hút ánh nhìn chứ không hề nhàm chán.

Áo sơ mi nam form rộng

Nếu cậu là chàng trai yêu thích sự thoải mái, dễ chịu thì áo sơ mi nam form rộng là item không thể thiếu trong tủ đồ. Loại áo với kiểu dáng thiết kế rộng như này rất dễ phối đồ theo xu hướng thời trang Hàn Quốc. Set đồ giúp các cậu trẻ trung, hiện đại hơn mà không kém phần sang trọng và thanh lịch.

Áo sơ mi nam tay lỡ

Với thiết kế cổ tay lỡ đơn giản, khi diện lên người chiếc áo sơ mi tay lỡ nam chất lượng của thương hiệu JBAGY sẽ giúp các cậu có một diện mạo chuẩn “soái ca”.  Kiểu áo tay lỡ sẽ làm cho các bạn nam trở nên cuốn hút, gây sự chú ý với mọi người. Đây chắc hẳn là một item làm phái mạnh tự tin, tỏa sáng hơn đấy.

Áo sơ mi tay lỡ unisex nam nữ được may từ chất liệu vải lụa Hàn cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt nên mang lại cho cậu cảm giác thoải mái và thoáng mát khi mặc vào.

Áo sơ mi nam SlimFit

Áo sơ mi SlimFit nam cũng là một sản phẩm thời trang nam được nhiều cậu yêu thích. Sở dĩ áo có tên gọi là áo SlimFit vì đây là kiểu áo bó vào để vòng eo hẹp hơn vùng vai, ngực; có form dáng ôm body.

Ngoài ra, đuôi áo của áo sơ mi nam Local Brand SlimFit thường sẽ ngắn hơn sơ mi truyền thống. Nhờ đó, dù cậu có sơ vin hay không thì vẫn giữ được nét gọn gàng và chỉn chu.

Mẹo chọn size áo sơ mi nam theo chuẩn form dáng

Khi chọn mua áo sơ mi nam JBAGY Local Brand hay của bất kỳ thương hiệu nào, cậu cần nhận định phong cách thời trang riêng của mình. Có cậu thích mặc áo sơ mi vừa vặn với cơ thể. Tuy nhiên, có nhiều chàng trai lại thích sơ mi rộng hoặc slimfit để tạo dấu ấn trong sở thích thời trang.

Dưới đây là cách chọn size áo sơ mi cho nam theo cân nặng và chiều cao:

  • Áo sơ mi size S: Dành cho nam giới có chiều cao từ 1m53 – 1m59 và cân nặng từ: 50 – 59kg.
  • Áo sơ mi size M: Dành cho nam giới có chiều cao từ 1m61 – 1m65 và cân nặng từ: 60 – 65kg.
  • Áo sơ mi size L: Dành cho nam giới có chiều cao từ 1m66 – 1m70 và cân nặng từ: 66 – 70kg.
  • Áo sơ mi size XL: Dành cho nam giới có chiều cao từ 1m71 – 1m75 và cân nặng từ: 71 – 75kg.
  • Áo sơ mi nam size XXL: Dành cho nam giới có chiều cao từ 1m79 – 1m80 và cân nặng từ 76 – 80kg.

Mua áo sơ mi nam đẹp, cao cấp tại shop thời trang nam JBAGY

Trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều shop quần áo nam với mẫu mã sản phẩm đa dạng và mức giá hợp lý, chất liệu và kích thước phong phú. Việc chọn mua áo sơ mi nam ở đâu cho phù hợp phụ thuộc vào nhu cầu của chính cậu.

Nếu cậu theo đuổi sự tối giản, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm và có phong cách sang trọng phù hợp xu hướng thì thương hiệu thời trang nam JBAGY là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Các mẫu áo sơ mi nam công sở đẹp và giá tốt tại cửa hàng JBAGY rất phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên. Báo giá các loại áo sơ mi trắng nam, sơ mi tay lỡ, tay ngắn, form rộng, slimfit, kẻ sọc hay unisex tại shop chỉ từ 100.000 - 300.000 VNĐ/ áo nên luôn cháy hàng.

Tuy sản phẩm của JBAGY bán với giá rẻ nhưng chất lượng tốt nhất và có độ bền lâu. Tụi mình không chỉ chú trọng chất liệu vải mà từng đường kim mũi chỉ khi cắt may đều được để ý đến. Do đó, trong ngành thời trang nam Việt Nam hiện nay, thương hiệu JBAGY có chỗ đứng vững chắc và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Các cậu có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nam cao cấp rồi đặt hàng trực tiếp trên website để nhận khuyến mãi như freeship cho đơn từ 200k hoặc đến trực tiếp đến cửa hàng tại Hà Nội để thử đồ.

Qua nội dung trên, tụi mình đã giới thiệu cho phái mạnh một số mẫu áo sơ mi nam đẹp của thương hiệu thời trang nam JBAGY cùng với mẹo phối đồ để tạo ra những outfit cuốn hút. Hy vọng rằng JBAGY đã mang đến các bạn nam những sự lựa chọn tốt nhất để cân nhắc khi mua sắm sản phẩm áo sơ mi hàng hiệu cho tủ đồ của mình.

Ghé thăm showroom shop JBAGY tại Hà Nội để chọn cho cậu set đồ thời trang cho nam mới mẻ và phong phú hoặc liên hệ với bọn tớ qua hotline 070 832 9696.

Nguồn: Áo sơ mi nam đẹp, hàng hiệu chính hãng có giá rẻ - JBAGY